22 มิ.ย. 2556

Crazy Pictures 12: ก่อนปิดฉากจริงๆ...

สวัสดีวันเสาร์ วันที่เราจะรู้สึกขี้เกียจที่สุด เพราะเหนื่อยจากการทำงานตั้งแต่จันทร์-ศุกร์
(ส่วนวันอาทิตย์คือวันที่พวกคุณกำลังนั่งปั่นงานที่จะส่งในวันจันทร์...)
-----------------------
โอเค เข้าเรื่องๆๆ กับ Crazy Profile Pictures ตอนที่ 12 ตอนย่อยสุดท้าย(จริงๆ) นะครับ ตอนแรกผมจะจบที่ตอน 10 เพราะว่าผมพยายามหา memes ที่หน้าดูเข้ากับรูปโปรหน่อย แต่ผมก็ไม่สามารถหาได้เลย จนกระทั่ง





CHALLENGE ACCEPTED


ผมหาเจ้าหน้านี้ได้อีก 1 ที่มันพอจะเข้ากันได้...
และแล้ว แค่นี้ละกัน... เราจะทำการสรุปผลงานทั้งหมด ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2556 เป็นการปิดถาวร (เราเริ่มประกาศโครงการนี้ตั้งแต่ 7 กรกฎาคม 2555)

------------------------------------------
ประกาศแนบท้าย :0
WORKETA STUDiO เปิดช่วงใหม่แทน Crazy PICs ชื่อว่า "W FUN FACTS"
เรารวบรวมข้อมูลฮาๆ แปลกๆ น่าสนใจ มาให้ท่าน โปรดติดตาม เริ่มช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้...

ชุด Minecraft จะยังคงอยู่ต่อไปนะครับ จะรื้อจนกว่าจะหมด....
จะมีชุดแทรก เป็น Creative Lock Screen for WINDOWS 8 นะครับ
วิดิโอใหม่ล่าสุด รวมมิตรรถไฟ "ชินคันเซ็น"  
http://www.youtube.com/watch?v=kdpQ4Qu9X-E