6 มิ.ย. 2556

Crazy Pictures Part 10: เกมช่างสังเกต

สวัสดีต้นเดือนมิถุนายนครับผม กับยอดวิวที่พุ่งขึ้นมาเล็กน้อย อีกนิดเดียวเราจะมียอดวิว 800 แล้วครับผม และ youtube channel ที่มียอดวิวรวมมากกว่า 6000 แล้วครับ และตอนนี้เรากำลังตัดต่อวิดิโอรถไฟใหม่อยู่สองวิดิโอครับ เป็นวิดิโอรถไฟหลายๆ ขบวนเมดเลย์รวมกันครับผม... ด้วยกล้องตัวใหม่ และความละเอียดที่ Full HD
----------------------
วันนี้เรามาเล่นเกมจับผิดภาพกันดีกว่า ผมได้ไอเดียมาจากในเฟสบุ๊คที่ประมาณว่าให้หารูปที่มันแปลกๆ ไป ในเวลา 15 วินาที ผมก็เลยอยากจะทำบ้าง..













ลองเอาไปเล่นในเฟสบุ๊คดูครับผม...
//คำเตือน เอาไปแล้วกรุณาให้เครดิตด้วยครับ ห้ามครอปแล้วเอาไปเป็นของตัวเอง...
ขอให้สนุกกับการหาจุดผิดนะครับ ถ้าเห็นไม่ชัดเจน กดที่นี่เพื่อดาวน์โหลดรูปเต็มครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น