22 ก.ค. 2556

W FUN FACTS 4 + ประกาศทางการฉบับ 3

สวสัดีวันพระกับ WORKETA STUDiO Fun Facts 4 กันแล้วครับ สำหรับช่วง WORKETA FUN FACTS ของเรานั้น เราขอบอกในที่นี้ว่าเราจะโพสต์ความต่อเนื่องทุกๆ วันจันทร์ ไม่มีหยุด และอาจรวมถึงวันหยุดนขัตฤกษ์ด้วย ทั้งนี้เรามาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า...

วันนี้เป็นวันพระก็จริง...แต่ทว่าผมก็ไม่ได้ทำข้อมูลเกี่ยวกับวันพระไว้เลย น่าเสียดายนะครับ... ไว้พรุ่งนี้ก็แล้วกัน ผมทำตารางข้อมูลไว้แล้ว... วันนี้เรามาดูข้อมูลสนุกๆ กันครับ ว่าถ้าสมมติว่ารถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ของเราพูดได้ มันจะพูดว่าอะไรนะ??? ตามภาพเลยครับ










คลิกที่รูปเพื่อขยายใหญ่...
:) สนุกๆ นะครับวันนี้....ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับวันหยุดยาวนะครับ
----------------------------------------------------------------------------
ประกาศทางการ WORKETA STUDiO ฉบับที่สาม
22 Jul 2013
1. WORKETA STUDiO กำลังทำการปรับปรุงแก้ไขเนื้อหาในส่วนของหน้าลิงก์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้ารวมบทความ หน้าประวัติ และรวมไปถึง WORKETA LOADeR ทางเราจะทำการเพิ่มหน้าใหม่ให้ท่านสามารถดาวน์โหลดโดยตรงจากเว็บไซต์ของเรา กล่าวคือจะทำเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์หลัก แล้วท่านสามารถกดดาวน์โหลดได้เลย ไม่จำเป็นที่จะต้องกดลิงก์เข้าไปยังโหลดเดอร์ แล้วหาลิงก์ดาวน์โหลดอีกทีหนึ่ง นี่จะทำให้การดาวน์โหลดง่ายขึ้น และต่อไปจะปรับปรุงเว็บโหลดเดอร์ให้เป็นหน้าเว็บเปล่า และใช้เว็บนี้โพสต์ข้อความเป็นหลัก (เนื่องจากบล็อกจัดการข้อความได้ง่ายกว่า...)
2. WORKETA STUDiO เป็นบล็อกที่จัดทำโดยคนไทย โดยบล็อกนี้จะใช้ภาษาไทยเปนหลัก อาจมีภาษาอังกฤษบ้าง โดยเราจะใช้เพียงสองภาษานี้เท่านั้น (ภาษาญี่ปุ่นอีกในอนาคต) และตอนนี้ทางเราพบข้อมูลที่น่าตกใจว่าสถิติการเข้าชมของเรา ร้อยละ 20 มาจากประเทศรัสเซีย!!!!!!!!! ทางเราขอบอกว่าเราไม่รองรับภาษารัสเซียไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม
WORKETA STUDiO is a blogspot made by Thai person. This blog will use Thai language as a main language, English maybe (but not 100% grammartically right) , also Japanese in the future. At present, we found that 20% of viewers are from RUSSIA!!! PLEASE NOTICE THIS BLOG DOES NOT SUPPORT RUSSIAN LANGUAGE .

WORKETA STUDiO