1 ก.ค. 2556

W FUN FACTS ช่วงสาระน่ารู้ โดย WORKETA

สวัสดีครับ กับต้นเดือนกรกฏาคม 2556 และก็ครบ 1 ปีที่เราสร้างเว็บนี้ขึ้นมา เป็นเพียงเพราะผมแค่อยากทำสิ่งใหม่ๆ สิ่งแปลกๆ ขึ้นมา... ผมไม่คาดคิดหรอกนะว่ายอดวิวจะสูงถึงได้ถึง 880 views  จากที่คาดการณ์ไว้แค่ 830 อย่างสูงสุด :3 ขอบคุณครับ เราจะทำต่อไปไม่หยุด "Never Stop "CREATING""
--------------------------
W FUN FACTS ช่วงสาระน่ารู้ โดย WORKETA ตอนที่ 1 
เลือกตอน [[[ตอนแรก : ตอนที่ 2>>>
เข้าเรื่องๆๆ วันนี้ผมมีช่วงใหม่มานำเสนอกับช่วง "FUN FACTS" by WORKETA STUDiO เราจะหาข้อมูลแปลกๆ (อาจจะเป็นข้อมูลตัวเลขซะส่วนใหญ่) มาให้ท่านได้รับรู้กันครับ เราจะพยายามเสนอข้อมูลให้ได้ความต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ต่อโพสต์นะครับ จนถึงเดือนกันยายน จากนั้นเราจะเป็นแอร์พอร์ตลิงก์ (ลดความถี่ลง) จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง...









เสนอข้อมูลวันแรก 1 กรกฎาคม 2556 หรือ "วันหยุดครึ่งปีธนาคาร" และ "วันลูกเสือ" ความจริงแล้วเป็นวันที่อยู่ครึ่งปีหรือไม่นะ???


ความจริงแล้วในหนึ่งปีปกติที่มี 365 วัน ค่ามัธยฐานจะอยู่ที่วันที่ 183 จากปฏิทิน ซึ่ง 1 มกราคม-30 มิถุนายน มี 181 วัน เพราะฉะนั้น วันที่อยู่กลางปีที่แท้จริง คือวันที่ "2 กรกฎาคม" ต่างหาก :)

WORKETA STUDiO
Never stop "CREATING", Never Stop "RESEARCING"
อย่าหยุดสร้างสรรค์จินตนาการ, อย่าหยุดค้นคว้าทดลอง...