29 ก.ค. 2556

W FUN FACTS Ep5. 29 Jul 2013

สวัสดีวันจันทร์อีกครั้ง ช่วงนี้ฝนตกหนักมากเลยนะครับ ยังไงก็ขอให้ผู้อ่านทุกท่านรักษาสุขภาพกับด้วยนะครับ ตอนนี้ทางภาคตะวันตกของไทยตกหนักมาก ตากก็น้ำท่วม เพิ่งรู้ข่างเมื่อสักครู่ว่าที่เมืองกาญจนบุรีสะพานถล่มครับผม... น่าเสียดายนะ...
--------------------------------------------------
<--ตอนที่แล้ว (Ep4) / ตอนนี้ (Ep5) / ตอนต่อไป (Ep6)-->
<--ตอนพิเศษที่แล้ว (Sp1)
เข้าเรื่องๆ วันนี้ผมก็ได้ข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ จากการฟังวิทยุไปพลางๆ ก็เอะใจว่ามันจริงรึเปล่า...ทว่า มีข่าวมานำเสนอข้อมูลนี้อีกในทีวี...ทำให้มันใจว่าข้อมูลที่ผมจะมานำเสนอเป็นรูปภาพผสมตัวอักษรต่อไปนี้เป็นข้อมูลจริง (ยกเว้นในกรอบสีน้ำเงินเข้มผมคิดเองนะ 555)









คลิกที่ภาพเพื่อภาพขนาดใหญ่กว่า
ประเทศไทยของเรามีประชากร 64 ล้านคน แต่ทว่ามีหมายเลขโทรศัพท์ถึง 87 ล้านหมายเลขเลยทีเดียวครับ...ข้อมูลนี้น่าจะไม่รวมเบอร์บ้านไปด้วยนะ...และทำไมจึงเป็นเช่นนั้น?? บางที(อันนี้สันนิษฐานเองนะ)แล้วในบ้านเราอาจจะชอบใช้โทรศัพท์แบบที่มีสองซิม(ซึ่งราคามันถูก)ก็เป็นได้...น่าสนใจนะ แล้วคุณมีเบอร์โทรศัพท์กี่เบอร์หล่ะ???

WORKETA STUDiO