26 ส.ค. 2556

W FUN FACTS 9 : แกล้งเพื่อนเจ็บๆ ในเฟสบุ๊ค

<-- ตอนที่แล้ว (EP8) / ตอนนี้ (EP9) / ตอนถัดไป (EP10) -->
--------------------------------------------------------------
ด่วนที่สุด!!!!! ทุนรัฐบาลกำลังจะปิดรับสมัครแล้ว โอกาสเดียวเท่านั้น !!!!!!!!
WORKETA STUDiO จะทำการย้ายไปยังโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 6 ปีโดยจะปิดทำการในประเทศไทย วันที่ 21 กันยายน แต่โพสต่างๆ จะยังคงดำเนินความต่อเนื่องไปเรื่อยๆ พร้อมกับชุดโพสต์ใหม่ๆ วิดิโอรถไฟใหม่ๆ พร้อมการปรับปรุงครั้งใหญ่ รับรองความจุใจได้ ที่นี่ที่เดียว
--------------------------------
สวัสดีครับกับตอนที่ 9 วันที่ 26 สิงหาคม 2556 เหลืออีกไม่กี่วันที่ทุนรัฐบาลกำลังจะปิดรับสมัครแล้วนะครับ และเราก็จะทะยานไปสู่โตเกียว ตามคำขวัญที่เราตั้งไว้ต้นปีว่า "Go Further" นะครับ และเราก็ไปไกลอีกสเต็ปเลยทีเดียว... ส่วนตัววันนี้ผมเพิ่งเรียนภาษาญี่ปุ่นจบ(ก่อนที่จะไปอยู่ที่ญี่ปุ่นนะครับ) และตอนนี้ผมก็เตรียมหอบของไปญี่ปุ่นแล้ว เดี๋ยวเราอาจจะทำผลสำรวจนิดนึงครับ...
.....เข้าเรื่องๆ วันนี้ขอนำเสนอวิธีแกล้งเพื่อนแบบฮาๆ ผสมร้ายๆ ให้ผู้อ่านลองไปเล่นดูนะครับ กับ "วิธีการแกล้งเพื่อนในเฟสบุ๊คที่ถูกต้อง"




















เวลาที่เราเห็นเพื่อนเราโดนแฮ๊คเฟสบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็น "ผมเป็นเกย์" โน่นนี่นั่น แล้วแต่ ก่อนกดไลค์ เราควร capture screen ไว้ก่อนนะครับ เพื่อไม่ให้เพื่อนรู้ตัว เพราะบางทีกดไลค์แล้ว notification จะเด้ง แล้วเพื่อนจะเห็นนะครับ...
--------------------------
ทั้งนี้การ capture screen ก็จะใช้เป็นหลักฐานประกอบในหลายๆ อย่างได้ ว่าเราเคยโพสต์อะไรไว้ ประมาณว่าโพสด่าไว้แล้วลบแล้วโพสต์ใหม่ ถ้ามีคน capture screen ไว้ทันละก็....
WORKETA STUDiO
จะไว้นะครับ เดี๋ยวนี้จะทำอะไร ใครๆ ก็เห็นหมดนะ ..... น่ากลัวจริงๆ