28 ส.ค. 2556

WORKETA Crazy Gags, Crazy Pics ปิดฉาก

การเขียนบทความอันแสนยืดเยื้อเป็นเวลายาวนาน กับบทความ WORKETA Crazy GAGs ที่ผมได้ทำการสร้างสรรค์เอารูป memes ต่างๆ มาใส่ไว้ในรูป profile facebook โดยใช้โปรแกรมเพ้นท์เพื่อเพิ่มความฮาให้รูปโปรไฟล์ของเฟสบุ๊ค... ซึ่งเมื่อทำไปได้สักพักก็รู้สึกว่าหมดมุข ว่าแล้วผมก็ไม่ได้แตะชุดบทความนี้นาน ปล่อยมันทิ้งร้างไว้เพราะยุ่งกับเรื่องอื่นมากกว่า ต่อมาเมื่อผมเริ่มมีเวลาผมคิดว่าจะทำอะไรกับมันดี? ผมก็เลยตัดสินใจจะปิดบัญชีซะ แต่ทว่าความที่ผมเป็นคนหัว creative ประกอบกับมีกระแสใหม่ๆ มาเพียบ ผมจึงสร้างต่อไปเรื่อยๆ เปลี่ยนชื่อเป็น CrazyGAGs จาก Crazy PICs และผมจะตัดสินใจจบมันลงตรงนี้... แต่มันจบไม่ลงเพราะผมแทบไม่มีเวลา(อีกแล้ว) และแล้วคราวนี้ผมก็จบมันลงเสียทีครับ กับบทความชุด Crazy
-------------------------------------------------------------------------------
เรามาดูรูปจากบทความชุด Crazy แต่ละบทความตั้งแต่บทความแรก จนถึงบทความสุดท้ายกันเลยครับ รวมไว้หมดเลย...
Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download

Direct Download