16 ธ.ค. 2556

WORKETA Fun FACTS 21: คำทำนายแต่ละกรุ๊ปเลือดประจำปี 2556

<-- Episode 20 : This EP : Episode 22-->
-----------------------------------------------------
สวัสดีกันอีกครั้งนะครับ วันนี้เรามีหลากหลายเรื่องที่จะโพสต์กันเลยทีเดียวนะครับ...
--
ก่อนอื่นในวันที่ 25 ธันวาคม เราจะมีโพสต์เกี่ยวกับ minecraft ต่อเนื่องนะครับ...รับรองความเจ๋ง เกี่ยวกับอะไรคงจะบอกไม่ได้...ติดตามๆ
--
สัปดาห์นี้คือสัปดาห์สุดท้ายของโปรแกรมเล่นเพลงที่ชื่อว่า Winamp แล้วนะครับ หนึ่งในโปรแกรมที่ส่วนตัวคือผมไม่ค่อยใช้เท่าไหร่หรอก แต่ที่น่าสนใจคือ Winamp เป็นโปรแกรมที่สามารถเล่นเสียงไฟล์ที่เป็นนามสกุล .ogg ซึ่งเป็นไฟล์เพลงในเกม minecraft ได้นั่นเอง... นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมติด Winamp ไว้ในคอม
--> ไฟล์เสียงของเกม Minecraft ซ่อนไว้ในไฟล์ที่ชื่อว่า resources>(music/newmusic) และไฟล์เสียงอื่นๆ ก็อยู่ในนั้นด้วย
------------
สำหรับวันนี้ก็เหลืออีกเพียงแค่ 15 วันก็จะผ่านพ้นปีนี้ไปแล้วสินะครับ...งั้นวันนี้เราขอเสนอ "คำทำนาย" เกี่ยวกับ "กรุ๊ปเลือด" ที่น่าสนใจของทั้งสี่กรุ๊ปนะครับ...
ผู้อ่านกรุ๊ปเลือดอะไรกันบ้างครับ? ส่วนใหญ่แล้วน่าจะอยู่ในกรุ๊ป O ไม่ก็ B ถ้าให้เดานะครับ...ส่วนตัว นานๆ จะเจอ A, AB แต่ O,B เจอบ่อย...
ในทางชีววิทยา กรุ๊ปเลือด O นั้นเป็นกรุ๊ปเลือดที่มีนิสัยใจกว้าง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ไม่ค่อยรับของจากคนอื่น นอกจากว่าจะเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกัน ในขณะที่กรุ๊ป AB จะเป็นคนใจแคบ ให้ของแต่พวกเดียวกัน แต่รับของคนอื่นหมดเลย... (ตามหลักคือการให้เลือดของกรุ๊ป O สามารถให้เลือดได้ทุกกรุ๊ปเพราะไม่มีแอนติเจน แต่มีแอนติบอดี้ A B ซึ่งทำหน้าที่ต่อต้านแอนติเจน A B ตามลำดับ ถ้ากรุ๊ป A ก็มีแอนติเจน Aและแอนติ B, O คือไม่มีเลย ส่วน A B มีแอนติเจนทั้ง A B ซึ่งถูกต่อต้านหมด ยกเว้นในตัวมันเองซึ่งไม่มีแอนติบอดี้ในการต่อต้าน)
--และสิ่งที่น่าสนใจคือนิสัยของแต่ละกรุ๊ปเลือดจะมีอะไรบางสิ่งที่เหมือนกัน...ทราบหรือไม่ว่าคืออะไร??? รูปภาพด้านล่างบอกคุณได้...ไม่รู้ว่าตรงรึเปล่า...แต่เชื่อว่าสำหรับบางคนนะ...ตรง...