28 เม.ย. 2557

WORKETA Annoucement 5: WORKETA Blockspot!

สืบเนื่องจาก WORKETA STUDiO มีปัญหาทางข้อมูลไฟล์คอมพิวเตอร์สำคัญ ไม่สามารถกู้ข้อมูลกลับคืนมาได้ ทำให้เราต้องหยุดการตัดต่อวิดิโอ เขียนเว็บไซต์ไปชั่วคราว และตารางที่ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่แรกก็จะถูกยกเลิกทั้งหมด สิ่งที่สามารถกู้คืนกลับมาได้ในตอนนี้ก็มีเพียงแค่ไฟล์เก่าๆ ที่เคยอัพโหลดไปแล้ว และโชคดีที่ยังคงสามารถเก็บภาพถ่ายหลายๆ ภาพไว้ได้ รวมถึงไฟล์ต้นฉบับของ WORKETA ช่วงต้นปี 2013 (ก่อน WORKETA Diamond แต่ภาพถ่ายสมัย 2012 เก็บไม่ได้เลย) ทางเราจึงขออภัยอย่างยิ่งสำหรับหลายๆ อย่างที่ได้ทำการประกาศโฆษณาไว้
WORKETA STUDiO has faced a big technical trouble that cause losing of ALL DATAS. Effects to the schedule is cancelled. This include processing Railway videos which is under processing and many "RARE and ORIGINAL" videos cannot be recovered. We're really sorry for your missed.
------------------
-->ภาพซากุระสวยๆ 2014 + วิธิการใส่ลายน้ำง่ายๆ โดยเพ้นท์
-->อ่านต่อ Continue reading

อย่างไรก็ดี "Endless creations" คือไม่มีที่สิ้นสุด...ถ้าผมจะหยุดก็ได้...แต่ผมเลือกที่จะพยายามรื้อฟื้นเท่าที่ได้ และเดินหน้าต่อไปได้ในที่สุด เราทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่นี้ไม่ได้เปลี่ยนรูปร่างโลโก้ไปมากหรอกครับ แต่เราเปลี่ยน "แนวคิด" และหลายๆ อย่าง หลักๆ คงจะเป็นเรื่องที่เขียน มีความเป็นไปได้ในการจบ Fun Facts แล้วกลับมาสู่เรื่องที่เราชอบคือ "CRAZY FACTS" คราวนี้ก็เตรียมตัวบั่นทอนปัญญาได้เลย...เอ๊ะ...หรือถ้าผมเจอข้อมูลจริงๆ จะเอามาให้นะครับ
อื่นๆ Paint จะต่อจากของเก่านิดหน่อย แล้วเราจะเปลี่ยนเป็น Powerpaint ตามแผนที่ผมวางไว้ตั้งแต่ตอนแรก ส่วนอื่นๆ จะทยอยออกมาทีหลัง และอาจจะเน้นความเป็น Blog มากขึ้นด้วยบทความ...แบบไม่ม่ีภาพประกอบคงน่าเบื่อนะ...
ทั้งนี้ตัว HEADER จะเพิ่มขนาดเป็นขนาดใหญ่ 16:9 เปรียบเป็น Welcome screen
รูปแบบใหม่เราจะใช้คำว่า WORKETA Blockspot คือเราจะทำทุกอย่างให้เป็นรูปแนวสี่เหลี่ยม(ยกเว้นโลโก้ staytion) จะเห็นว่าเราสร้างผลงานจากสี่เหลี่ยมไม่น้อยครับ...

และสิ่งที่ต้องเริ่มใหม่กันหมดก็คือ Youtube ครับ...ผมตัดสินใจเปลี่ยนคอนเส็ปท์ใหม่ เราจะเริ่มจัดการกับยูทูปและปล่อยคอนเส็ปท์ใหม่กลางเดือนพฤษภา ในชื่อว่า "WORKETA STAYTION" คือเราจะถ่ายวิดิโอเรื่อยๆ ในสถานีนั้นๆ สถานีนี้มีความพิเศษอะไร เราจะมานำเสนอให้ท่านได้ชมกันครับ โดยเราจะไม่มีการบอกว่าจะปล่อยวิดิโอของสถานีอะไรออกมา รอกันไป...
We're now annoucing new concept in our train channel. WORKETA "STAYTION" ウォーケータ・ステーション (ステーとはその所に長い時間にいるのです。1駅、駅を散歩し、色んな列車を見よう。ホームステイのステイと同じだ。)We'll stay in a station for a while and take some various trainsets passing or boarding in the station. We won't annouce you which station I'm going to stay... wish you enjoy :D

----------
สุดท้ายนี้ ขออภัยที่อาจทำให้ผู้ชมบางท่านผิดหวัง เราจะยังคงเดินหน้าต่อไป "ENDLESS CREATIONS"
WORKETA
28/04/2557

ปล. โพสต์วันจันทร์เหมือนเดิม