2 ธ.ค. 2556

W Funfacts 19 : นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าวอร์เคตะจะครองโลก

ด่วนๆ นักวิทยาศาสตร์พบว่าตอนนี้นายกยิ่งลักษณ์ลาออกแล้ว...
...นักวิทยาศาสตร์พบว่า...
เบื่อมั๊ย??? คำนำหน้าข้อมูลทางวิทยาศาสตร์
คือคำนี้มันเป็นคำที่เอาไว้สำหรับหลอกให้คนเชื่อ และทำให้ข้อมูลมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ใช้ได้เสมอไปนะครับ...จำไว้

วันนี้น่าจะเป็นวันที่โพสสั้นที่สุดละ ผมไม่อยากเข้าเรื่องการเมืองมากไป อยากให้เราเป็นมุมเล็กๆ ในการพักผ่อนทางการเมืองบ้าง เราต้องรู้จักพอเพียง พอดี พอประมาณ ไม่ใช่แค่เรื่องเงินอย่างเดียว การเสพข่าวสารด้วย ถ้าเราเสพข่าวสารจากแหล่งเดียวมากเกินไป มันทำให้เราหลงและเกิดความสับสนได้นะครับ...
สุดท้ายไม่ว่าจากแหล่งข่าวสีไหนก็ตาม และไม่อิงนักวิทยาศาสตร์ ข่าวที่เชื่อได้ที่สุดในตอนนี้คือ...
1.การจากไปของ Paul Walker อย่างไม่มีวันกลับ และ...
2.ใครอยากใช้โปรแกรม Powerpoint เก่งๆ เชิญทางนี้!!! เรากำลังจะสอนเทคนิคการทำ Powerpoint แบบที่ไม่มีใครทำมาก่อนแน่ๆ (ประมาณว่าว่างมาก) มารู้จักฟังก์ชั่นหลายๆ อย่าง มันทำได้มากกว่าที่คุณคิด
COMING SOOOOOOON 2014
------------------------------------------
<--ตอนที่ 18/ตอนนี้/ตอนที่ 20-->
ตอนพิเศษ-->
----------------------------------------
WORKETA STUDiO ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมเว็บไซต์ของเรา และเรากำลังจะก้าวสู่ 2000 Views แล้วครับ ส่วนตอนนี้แชนแนลของเรายอดวิวรวมที่ 14000+ views แล้ว ขอบคุณครับ
We are really thanks for 2000 views on this blogspot. That escalated quite quickly from the first 1000 views. Thank you.