25 ก.ย. 2557

WORKETA : 20 Annoucements from Worketa

สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ถือเป็นวันที่เราเริ่มสตูดิโอในญี่ปุ่นครบรอบ 1 ปีเต็มครับ ในโอกาสดีๆ เราก็พร้อมที่จะทำอะไรใหม่ๆ กันบ้างละครับ วันนี้เราจะมี 20 Annoucements หรือประกาศ 20 ข้อจากทางสตูดิโอของเราครับ WORKETA STUDiO has been moved and operated in Japan for '1 year' anniversary. Here are 20 Annoucements about our website update, youtube railway videos update.
<--Previous post / This post / Next post -->
----------------
1. WORKETA STUDiO เข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิแล้วเมื่อวันที่ 16 โดยได้เปลี่ยนแปลงพื้นหลังต่างๆ เป็นสีโทนเหลือง และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล เมื่อใบไม้ร่วงหมดมันจะกลับไปเป็นสีน้ำเงิน
 Our studio are now on 'Fall' season since 16 sep. We've change background to yellow leaf color tone. When fall ends, it will change back to cold blue.
น่าเสียดายที่เราไม่มีแผนการสำหรับ Halloween หรือเทศกาลอื่นๆ เปลี่ยนแค่ฤดู Unfortunately, we're not planning about Halloween special or some special background
2. WORKETA STUDiO หยุดการโพสต์ชุดบทความ Minecraft และ CRAZY GAGs แล้ว ทุกบทความจะยังคงเก็บไว้ในไฟล์บทความ (Posted file) ท่านสามารถอ่านได้เรื่อยๆ ครับ ส่วน CRAZY GAGs ที่เราจะนำกลับมา (bringin' Crazy back) ไม่สำเร็จนะ สมงสมองไปหมดละ...
3. โพสต์ที่จะมีเฉพาะบางช่วงเวลาพิเศษคือ "Fun Facts :  special" ที่อาจจะเป็นข้อมูลใหม่หรือข้อมูลตกค้างจากเดิมๆ หรืออาจจะมี Fun Facts : Naruhodo กับเรื่องของญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณ "อ๋อ" ได้ครับ (Naruhodo なるほど)
4. WORKETA STUDiO ก็ยังคงมีชุดบทความ Powerpaint / Powerpoint ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะจบ แต่เราก็จะพยายามยืดดดด ไปให้ยาวที่สุด ไม่ให้ขาด
5. หน้าเพจได้ทำการปรับปรุงโดยทำการแยกบางเพจออกไปด้านข้าง และยังคงหน้าเพจที่กดจากด้านบน โดยเราเพิ่ม Notifications เข้าไปด้วย สำหรับประกาศต่างๆ จาก WORKETA STUDiO
มีตัวเลขแสดงด้วย แต่มันจะไม่หายไป แม้ว่าคุณอ่านแล้ว! -->Notifications
6.เว็บไซต์ของเรามียอดวิวครบ 6000 วิวแล้วครับ Youtube ก็ 56000 เข้าใกล้ 60000 แล้ว (อีกนานมั๊ง!)
7. ชุดบทความใหม่ได้แก่ "Easy technic in Japan" เทคนิคเจ๋งๆในญี่ปุ่น เราจะแนะนำเทคนิคเจ๋งๆ ในญี่ปุ่น เราเชื่อว่าเรื่องที่เราจะนำมาเสนอนั้นเหมาะกับคนที่จะมาเที่ยวญี่ปุ่น หรือแม้แต่คนที่อาศัยอยู่ในญีี่ปุ่นก็เป็นได้ครับ ผมไม่ใช่กรูรู ...ไม่รู้ของถูกในโตเกียว แต่ผมรู้ "เทคนิค" Worketa ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
8. บทความที่กำลังจะกลับมา ก็ควงจะเป็นบทความยอดนิยมตลอดกาลอย่าง "บทความโจทย์คณิตศาสตร์" คราวนี้เราได้รวบรวมโจทย์คณิตศาสตร์ในญี่ปุ่นจำนวนหนึ่งมาแล้ว เราจะนำมาแปลให้ผู้อ่านได้สนุกสนานกับการคิดโจทย์ดูครับ โดยเราจะโพสต์ในวันที่ 17 ทุกเดือนและจะเฉลยในวันที่ 27 (บางเดือนอาจไม่โพสต์ จะไม่มีการเปลี่ยนวันโพสต์) ให้เวลาคิดกัน 10 วันสนุกๆ ครับ (เราจะไม่เปิดเผยแหล่งที่มาของโจทย์อย่างละเอียด)
9. WORKETA STUDiO จะเริ่มจัดการกับบทความเก่า ลิงก์ทุกๆ อย่างเท่าที่ทำได้ทั้งในเว็บ โหลดเดอร์ ยูทูบ ลิงก์จะถูกเชื่อมกันอย่างหนาแน่น วิดิโอสำคัญจะรองรับภาษาญี่ปุ่น - อังกฤษ และไทยด้วย 一部の過去ビデオが英語・日本語対応となります。Some main videos will be describe with Eng - Jp. 
10. WORKETA STUDiO จะใช้ไฟล์ภาพเคลื่อนไหว .gif ในหัวเว็บ และรายชื่อวิดิโอ youtube เป็นด้านภาษาอังกฤษสลับญี่ปุ่นทุก 8 วินาที ภาพหัวเว็บสลับทุก 5.555 วินาที จำนวน 2-3 ภาพ Youtube videos timetable will be update weekly and change between eng - jp every 8 seconds. Blog header will be also .gif file which change every 5.555 sec.
                       Example below (Scrapped) : ตัวอย่างด้านล่าง (เลิกใช้งาน)

11. หัวข้อของโพสต์ถัดๆ ไป จะบอกล่วงหน้าประมาณ 1-3 วัน ผ่านตัวอักษรวิ่ง โปรดติดตาม
12. รูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย ลิงก์ไปหน้าเพจแยกจะแตกเป็นสองลิงก์ครับ

13. เว็บไซต์ทุกส่วนของเรามีผู้เขียนเพียงคนเดียว นั่นคืออาจมีการเปลี่ยนแปลงโพสต์หรือตารางได้ตลอดเวลา ขออภัยในความไม่ตรงเวลา WORKETA and it's website network with "WORKETA STUDiO" name are all "One-man" operating account. Please understand if some posts or video are not on schedule. WORKETA STUDiO はワンマン経営(運転)を行っている。ポスト、鉄道動画などの急に変更し兼ねませんので、ご了承ください。
14. เราพร้อมที่จะเอาใจคนรักรถไฟ กับชุดบทความที่เกี่ยวกับรถไฟญี่ปุ่น บางทีรถไฟญี่ปุ่นอาจจะมีอะไรที่คุณไม่ทราบอีกมากครับ
15. วิดิโอรถไฟในฤดู 'FALL' เพิ่มขึ้นอย่างมากจนทำให้ตารางของเราไม่เพียงพอ Our railway videos in "FALL" season cannot be all written in one-page timetable. "FALL秋" の鉄道動画は多過ぎるため、一つの時刻表には載せられない。
16. วิดิโอรถไฟถูกพัฒนาคุณภาพมากขึ้น ในหลายๆ ด้าน We are now improving video quality. เรากำลังวางแผนกล้องตัวใหม่ ซึ่งอาจจะได้วิดิโอในอีกมุมมองเพิ่มมาก็เป็นได้ We're planning for new video camera.
17. วิดิโอรถไฟของเรามีความหลากหลายมากขึ้น กลับมาทั้งวิดิโอ 60fps 720p และวิดิโอขนาดสั้น นั่นคือวิดิโอมาตรฐานขนาดยาวขึ้นนั่นเอง 60fps 720p videos are now renew and standard videos become longer...
18. Youtube channel cover is a hint ; yes! it's the next release video.
Youtube のカバーフォトが新作の概説です。
รูปหน้าปกช่องของ Youtube จะเป็นการแสดงถึงวิดิโอใหม่ที่กำลังจะออกมา
      นั่นหมายความว่า... This means... つまり、次は…
19. ทุกอย่างจะถูกแผนการให้เปลี่ยนรูปแบบใหม่ทั้งหมด เว็บไซต์และหลายๆ อย่างอาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในปี 2014 ฤดูใบไม้ผลิ Everything will be until "Spring 2015" there is a plan about something new on our website.
20. 連絡先 Contact us สามารถติดต่อเราได้ที่ worketadirect@gmail.com
---------------------------------
โพสต์ได้ทำการแก้ไขข้อผิดพลาดเมื่อวันที่ 02/10
誤りがありましたが02/10に訂正しました。

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น