11 ก.ค. 2556

Crazy GAGs 12E: Real END

ยามบ่ายกับ WORKETA Crazy GAGs Episode 12E (12END) คราวนี้เป็นตอนสุดท้ายจริงๆ แล้วนะครับ หลังจากที่ยืดเยื้อมาได้อีก !!!! ปิดชุดบทความไม่ลง ตอนแรกว่าจะปิดแล้ว สมองก็มีไอเดียปล่อยแก๊กออกมาได้อีก มาดูกัน คราวนี้เป็นแก็กเกี่ยวกับเจ้าตัวกลมสีเหลืองแสนน่ารักที่มีชื่อว่า "Minions" จากภาพยนตร์ Despicable Me (2) กันนะครับ ผู้เขียนไปดูมาแล้ว น่ารักดีครับ เด็กเล็กเต็มโรงเลย (ดีนะผมยังไม่แก่ 5555) สนุกนะครับ






















ผู้อ่านทุกท่านครับ เป็นแบบนี้กันไหมครับ เวลาเอาขนมไปกินในห้อง แล้วเพื่อนหันมาเห็น....
ภาพครอปจากวิดิโอนี้ครับ ดูกี่ทีก็อดหัวเราะไม่ได้
รูปนี้ฝากปิดท้ายอีกซักรูป เชิญใช้เป็นรูปโปรไฟล์ได้เลยครับ รูปโปลไฟล์ที่ตัดผมสั้น (ลองเทียบกับปกติดูครับ...)








รูปสุดท้าย รูปโปรไฟล์เฟสบุ๊คแบบผมสั้น!!!!!!! เจ๋งไปอีกแบบ
รูปเต็ม   ลิงก์ดาวน์โหลด(Direct)

ต่อไปนี้กระทู้เราก็จะปิดลงแล้วอย่างสงบ..... T_T
ขอบคุณที่อ่านมาตลอด 1 ปีนะครับ ตอนนี้เรามีช่วงใหม่ FUN FACTS เชิญติดตามได้เลยครับ
-----------------------------------------------------------
รวมชุดบทความ
WORKETA Crazy Profile PICs , Crazy GAGs
EP0     EP1     EP2     EP3     EP4     EP5
EP6     EP7     EP8     EP9     EP10
EP11    EP12   EP12E            FINAL