5 พ.ค. 2556

Re-Minecraft 4.1 ลองเปลี่ยน background ให้เกมกันไหม???

เบื่อ... กับ background รูปดินเดิมๆ แล้วล่ะสิ?














ภาพ: background รูปดินของ minecraft
สวัสดียามเย็นวันฝนตกครับ วันนี้เรามาเปลี่ยน background ดีกว่า หลังจากคราวที่แล้วเราเปลี่ยน UI ไปแล้ว...
วันนี้มาดู background กันบ้างนะครับผม...
ขั้นตอนต่างๆ กลับไปดูตอนที่ 4 นะครับ 





ไฟล์ background เมื่อสักครู่นี้









นี่คือ background ของ minecraft ที่แท้จริง





ขั้นตอนการเปลี่ยน ตามนี้นะครับ (สำหรับการเปลี่ยนทุกๆ อัน)
0. ปิด minecraft ก่อนเสมอ
1.คัดลอกไฟล์นี้ไว้ที่โฟลเดอร์ใดก็ได้ ลบไฟล์ใน extract ทิ้ง
2.ทำ background ขึ้นมาเอง เก็บไว้อีกโฟลเดอร์
ตั้งชื่อว่า background.png การเปลี่ยนนามสกุลเป็น png ทำได้โดยไปที่สำนักงานเขต//ล้อเล่นครับ ใช้ paint เปลี่ยนครับผม...
3. ยัดลงไปใน extract มีอะไรขึ้นมา ok เลยครับ
4. ปิด extract
5. เปิด minecraft เท่านี้ก็เสร็จ

ข้อควรระวังอย่างยิ่ง
1.ห้าม extract ไฟล์ออกมาแล้ว archieve กลับ นั่นจะทำให้ไฟล์ไม่สมบูรณ์ อาจเจ๊งได้นะครับ...
2.ไฟล์ที่ท่านใส่ลงไป ต้องเป็น .png นะครับผม

ผลลัพธ์ที่ได้ออกมา ตามนี้ครับ













background ใหม่ของ WORKETA STUDiO ในชื่อธีมว่า DIAMOND
พบกับธีมใหม่ได้ มิ.ย. นี้นะครับ
----------------------------------------
ทาง WORKETA STUDiO ขอขอบคุณทุกท่านที่เล่น chromedome ของเรา แม้ว่าเราจะได้ข้อติชมมาบ้าง แต่นี่ก็เป็นแรงบันดาลใจที่ผมจะทำ map ต่อไป ขอบคุณครับ
map ต่อไป(อาจ)จะเกี่ยวกับสิ่งๆ หนึ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวันของเราบางคน อย่างน้อยเกิดมาในกรุงเทพมหานคร คุณก็ควรจะได้เห็นมันบ้าง สิ่งที่ว่านี้มี 35 อัน ยาวอันละ 80 เมตร มีสีขาว แดง น้ำเงิน คุณน่าจะเดาได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น