29 เม.ย. 2561

WORKETA Go West : Now in Kyushu

สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน
ไม่ได้มีเวลาว่างกับการเขียนบล็อกเลยครับ ก่อนอื่นขอบอกผู้อ่านทุกท่านว่าผมย้ายออกมาจาโตเกียวหลังจากอยู่มาตั้งแต่ปี 2556 แล้วครับ
ตอนนี้ผู้เขียนอยู่ที่คิวชูครับ เกาะทางตอนตะวันตก ใต้ของญี่ปุ่น
First of all, I apologize for the lack of blog. I was busy in moving and arranging things, and now I already moved to Kyushu. Gonna miss Tokyo a lot..
รถไฟที่พบได้ทั่วไปในคิวชู
เชื่อว่าผู้เขียนคงเคยได้ยินชื่อเสียงของคิวชูอยู่หละครับ อาจจะเป็นราเมงดังๆ อย่าง Ippudo, Ichiran ก็ล้วนมาจากที่นี่ทั้งนั้นครับ
นี่คือร้าน Ippudo สาขาแรกครับ อยู่ที่ Tenjin, เป็นย่านแสงสีใจกลาง Fukuoka ครับ

ขออภัยอีกครั้งกับความล่าช้า...(มาก)ในการเขียนบล็อกครับ ต่อไปเราจะนำเสนอหลายๆ อย่างในคิวชู หรือรวมไปถึงของเหลือๆ ที่ผมตะลอนเที่ยวโตเกียวก่อนที่จะย้ายมาคิวชูให้ผู้อ่านได้ชมกันครับ รับรองเราไม่ทำให้คุณผิดหวัง
มา จัดร้าน Ippudo กันเลยไหมครับ? ผมบอกก่อนเลยว่าที่ Tenjin เนี่ยก็ยังมีสาขาใหญ่ของ Ichiran ...แค่นั้นพอเหรอ? นี่แหละต้นตำหรับแห่งราเมงซุปกระดูกหมู (หรือที่เราอาจจะเคยได้ยิน ทงคตสึ) พลาดได้ยังไงล่ะ!
What is Kyushu? You may have heard in various cultures. A black bear character called "Kumamon"? Hot and delicious Tonkotsu Ramen including "Ippudo". All originated from Kyushu!
The photos I'm showing is the first Ippudo ramen store located in Tenjin, Fukuoka. You shouldn't miss it ...but wait! Hundreds of Ramen stores including stalls can be found near Hakata and Tenjin!
Let's go!

WORKETA
worketadirect@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น