6 ต.ค. 2561

Complete YOUR Tokyo

ความเดิมจากประมาณหลายตอนที่แล้ว จากตอนที่เราใช้ชื่อว่า Complete My Tokyo

เป็นโพสต์ที่ทำขึ้นมาก่อนที่จะย้ายออกจากโตเกียวมาอยู่ที่ฟุกุโอกะครับ ทั้งนี้ผมเองก็ยุ่งๆ กับการย้ายของอะไรหลายๆ อย่างทำให้ไม่ได้มีโอกาสที่จะทำภารกิจนี้สำเร็จครับ กลายเป็นว่า Incompleted Tokyo ไปเช่นนั้น
ซึ่งถ้าคิดดีๆ แล้ว โตเกียวมีอะไรใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างอาคารหรือสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ รองรับกับโอลิมปิค 2020 ที่จะถึง หรือไม่ก็จะเป็นสถานที่ที่เราอาจจะไม่เคยสำรวจในโตเกียวมาก่อน เพราะว่าการที่เราอยู่นานๆ กลับกลายเป็นว่าเราก็จะไปซ้ำๆ แต่ที่เดิมๆ ที่เราชอบ อากิฮาบาระเนี่ยผมไปจนจะจำทางได้หมดแล้วมั๊งครับ 555 แล้วเราจะมีโอกาสมากที่จะตกสำรวจอะไรสักอย่าง คราวก่อนที่ผมกลับไปโตเกียวผมก็แอบ...ว้าว...นิดนึงครับ

ยืมภาพจาก https://www.photolibrary.jp/img394/41123_3770564.html

สถานี Ochanomizu ก็ไปตั้งแต่ที 2013 และการก่อสร้างตัวสถานีใหม่ก็กำลังดำเนินต่อไป
ครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอตอนใหม่ในชื่อว่า

COMPLETE MY YOUR TOKYO

(Logo redesigned in 2022)
เพราะแต่ละคนอาจจะชอบโตเกียวในคนละแบบ เราจึงให้ผู้อ่านได้ค้นหาโตเกียวในแบบของคุณเอง และมันเหมือนเป็นการบอกกับตัวเอง "จงเติมเต็มโตเกียวของท่านให้สมบูรณ์" ให้เป็นแรงบันดาลใจในการค้นหาอะไรใหม่ๆ ของโตเกียวต่อไป
ผมเองแม้จะไม่ได้อยู่โตเกียวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีโอกาสบ้างที่จะไป ในทางกลับกันนี่อาจเป็นอีกแรงบันดาลใจหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกอยากสำรวจโตเกียวในมุมใหม่ๆ ที่ไม่เคยสำรวจมาก่อน พร้อมกับการอยากไปที่เก่าๆ วันเก่าๆ รวมถึงเป็นการนำภาพเก่าๆ ที่ผมไม่ได้มีโอกาสลงในบล็อกเท่าไหร่มาให้ผู้อ่านได้ชมด้วยเช่นกัน

แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะคอมพลีทหรือยัง
WORKETA

ผู้อ่านสามารถติดตามเราได้ในทวิตเตอร์นะครับ วิดิโอในยูทูป และโพสต์ใหม่ๆ ในบล็อกจะได้รับการแจ้งเตือนจากทางทวิตเตอร์ตลอดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น